Giá trị

  • Học viên chính là trọng tâm, học viên là trên hết nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn tôn trọng từng học viên và không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến chương trình hay những buổi học tốt nhất, tạo sự tin tưởng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho bất kì ai tham gia đăng kí học lái xe tại Nguyễn Hữu Cảnh.
  • Nói không với “dậm chân tại chỗ”, không ngừng học hỏi, cải tiến để có thể phát triển. Phải luôn nhớ rằng chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn, ngày mai nhất định phải tốt hơn ngày hôm qua.
  • Luôn tạo ra một môi trường để cho những cán bộ nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình, đặc biệt là tạo ra tinh thần đoàn kết, tin tưởng phối hợp giữa tất cả mọi người. Gắn bó giúp đỡ, hợp tác lẫn nhau và luôn luôn làm việc trên thái độ vui vẻ, tích cực. Có như vậy, những học viên mới có những buổi học hiệu quả mà thoải mái nhất.
  • Chúng tôi cam kết những điều chúng tôi đưa ra hay tư vấn tới các học viên là chúng tôi chắc chắn sẽ làm được, không hứa suông, mọi điều đều được cố gắng hoàn thành, đảm bảo rằng công việc đã được cam kết phải được hoàn thành, chịu trách nhiệm và đi cùng học viêncho tới khi kết thúc khoá học.

ttdtlx : 03-01-2024 369