Tầm nhìn, Sứ mệnh, Giá trị

Tầm nhìn

  • Với tầm nhìn dài hạn nên TĐTLX Nguyễn Hữu Cảnh luôn phát triển với mục tiêu chất lượng, uy tín nhất.Trong 5 năm tới, Nguyễn Hữu Cảnh đã và đang xây dựng để trở thành một trong những trung tâm dạy lái xe mô tô hạng A1 và xe ô tô hạng B1, B2 uy tín, chất lượng hàng đầu tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.
  • Để đạt được tầm nhìn này, Nguyễn Hữu Cảnh không ngừng nỗ lực phát triển và đào tạo với phương pháp dạy lái xe tốt nhất, trang thiết bị hiện đại và nhất là sự nhiệt huyết của đội ngũ giáo viên. Đồng thời, ngoài việc giúp học viên có tỷ lệ thi đỗ sát hạch bằng lái xe cao thì Nguyễn Hữu Cảnh còn luôn muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Sứ mệnh

Nguyễn Hữu Cảnh luôn phát triển dựa trên sứ mệnh mà mình đặt ra nhằm cung cấp những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

  • Việc học lái xe trở nên dễ dàng, thoải mái hơn: Nỗ lực từng ngày để mang đến cho học viên của Nguyễn Hữu Cảnh những buổi học thoải mái nhất, hiệu quả nhất và an toàn nhất, hướng tới quá trình học sẽ thú vị hơn.
  • Dịch vụ đào tạo chất lượng, đáng tin cậy: một trong những tiêu chí mà học viên luôn mong muốn khi chọn lựa trường đào tạo lái xe đó là sự tin cậy và chất lượng. Nguyễn Hữu Cảnh luôn học hỏi và thay đổi để tạo nên chất lượng dịch vụ tốt nhất và đem lại những giá trị cảm nhận tiêu chuẩn tốt nhất cho học viên.
  • Tạo dựng môi trường đào tạo đầy đủ, hiệu quả: Nguyễn Hữu Cảnh luôn mong muốn đem lại một môi trường đạo tạo hiệu quả nhất với đội ngũ giáo viên kinh nghiệm, cơ sở vật chất hiện đại, môi trường thân thiện, phương pháp học dễ hiểu và áp dụng thực hành tốt nhất, thủ tục khóa học cũng đơn giản…
  • Góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông: một trong những sứ mệnh là Nguyễn Hữu Cảnh luôn mong muốn gửi gắm đến những học viên đó là ý thức chấp hành luật giao thông đường bộ. Trong quá trình học lý thuyết và thực hành, Nguyễn Hữu Cảnh sẽ đưa ra những tình huống để học viên tham gia giao thông an toàn nhất.
  • Tạo môi trường làm việc cho đội ngũ nhân viên có cơ hội phát triển: Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ tập trung vào học viên mà còn tập trung phát triển cho đội ngũ giảng viên, công nhân viên có môi trường làm việc khang trang, có cơ hội phát triển năng lực tạo dựng sự nghiệp tốt nhất.

Giá trị cốt lõi

  • Học viên chính là trọng tâm, học viên là trên hết nhấn mạnh rằng chúng tôi luôn tôn trọng từng học viên và không ngừng nỗ lực phát triển để mang đến chương trình hay những buổi học tốt nhất, tạo sự tin tưởng và đáp ứng tốt nhất nhu cầu cho bất kì ai tham gia đăng kí học lái xe tại Nguyễn Hữu Cảnh.
  • Nói không với “dậm chân tại chỗ”, không ngừng học hỏi, cải tiến để có thể phát triển. Phải luôn nhớ rằng chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn, ngày mai nhất định phải tốt hơn ngày hôm qua.
  • Luôn tạo ra một môi trường để cho những cán bộ nhân viên có thể phát huy hết năng lực của mình, đặc biệt là tạo ra tinh thần đoàn kết, tin tưởng phối hợp giữa tất cả mọi người. Gắn bó giúp đỡ, hợp tác lẫn nhau và luôn luôn làm việc trên thái độ vui vẻ, tích cực. Có như vậy, những học viên mới có những buổi học hiệu quả mà thoải mái nhất.
  • Chúng tôi cam kết những điều chúng tôi đưa ra hay tư vấn tới các học viên là chúng tôi chắc chắn sẽ làm được, không hứa suông, mọi điều đều được cố gắng hoàn thành, đảm bảo rằng công việc đã được cam kết phải được hoàn thành, chịu trách nhiệm và đi cùng học viêncho tới khi kết thúc khoá học.

ttdtlx : 02-01-2024 426